ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC – HÀNH ĐỘNG NHỎ, Ý NGHĨA LỚN

 ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC – HÀNH ĐỘNG NHỎ, Ý NGHĨA LỚN

     Hòa chung với tinh thần khẩn trương, tích cực, hăng hái tham gia ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt ở miền Bắc của nhân dân cả nước, hưởng ứng lời kêu ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, sáng hôm nay, ngày 16/9/2024, trường THCS Hoằng Đại – TP. Thanh Hóa tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ ở các tỉnh miền Bắc.

Học sinh chuẩn bị quyên góp ủng hộ

     Mở đầu buổi quyên góp, ủng hộ, thầy Dương Văn Thanh – Hiệu trưởng nhà trường nêu ra những thiệt hại vô cùng to lớn mà nhân dân miền Bắc đã phải gánh chịu trong con bão số 3 vừa qua, thay mặt tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Hoằng Đại gửi lời chia buồn sâu sắc tới nhân dân vùng bị thiệt hại nhất là những gia đình có thân nhân bị mất, sự mất mát đó là vô cùng to lớn, mong mọi người vững tin cố gắng vượt qua hoạn nạn, khó khăn.

Thầy Dương Văn Thanh – Hiệu trưởng nhà trường phát động ủng hộ

     Với sự đồng cảm, sẻ chia những mất mát của bà con miền Bắc, với tinh thần hướng về miền Bắc thân thương, nhà trường  kêu gọi cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trường THCS Hoằng Đại nêu cao tinh thần “tương thân tương ái” tích cực tham gia ủng hộ để góp phần cùng với nhân dân cả nước xoa dịu phần nào nỗi đau mà mọi người đang phải gánh chịu.

     Hưởng ứng sự kêu gọi của nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Hoằng Đại – TP. Thanh Hóa đã tích cực tham gia ủng hộ, sự ủng hộ đó có thể chưa nhiều về vật chất nhưng nó đã thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia với đồng bào bị hoạn nạn – một truyền thống tốt đẹp từ ngàn đời nay của cha ông ta và của thầy – trò trường THCS Hoằng Đại. Qua buổi quyên góp cũng hình thành trong các em sự cảm thông, chia sẻ về những khó khăn của người khác, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn, hoạn nạn.

Tập thể giáo viên và học sinh tham gia ủng hộ

     Buổi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc đã hoàn thành, số tiền mà thầy và trò trường THCS Hoằng Đại quyên góp đã được nhà trường chuyển về Mặt trận Tổ quốc TP. Thanh Hóa vào buổi sáng cùng ngày. Thay mặt nhà trường xin cảm ơn quý phụ huynh, tập thể giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường đã chia sẻ ủng hộ cả về vật chất và tinh thần với nhân dân vùng lũ!

Trường THCS Hoằng Đại – TP. Thanh Hoá

Những tin khác